1. Không uống hoặc ăn các loại thực phẩm có màu đậm

Đó là các thực phẩm như việt quất, rau cải, gấc, lá cẩm… trừ phi bạn muốn có nụ cười đầy “sắc màu” trong ảnh cưới, vì màu sắc của chúng thường bám rất chặt trên răng và không thể làm sạch bằng các phương pháp thông thường. Chưa kể, đa phần các cô dâu khi có điều kiện đều sử dụng các dịch vụ tẩy trắng răng trước đám cưới, răng sau khi tẩy cực kỳ “ăn màu” dù là với các loại thực phẩm không đậm màu.

2. Không tẩy trắng da

Việc này không chỉ khiến da bạn có nguy cơ gặp phải một số tổn thương mà còn khiến bạn trông giống như một xác ướp trong ngày trọng đại của mình.

3. Đừng wax vùng bikini lần đầu tiên

Những kế hoạch cho tuần trăng mật khiến cho bạn muốn được làm đẹp khu vực bikini, tuy nhiên bạn phải biết lần đầu tiên wax khu vực đó sẽ chẳng dễ chịu gì. Bạn sẽ có khả năng sưng, đau và thậm chí không thể “gần gũi” với chàng. Nếu cảm thấy cần thiết hay bắt đầu wax từ 3 tháng trước ngày cưới.

4. Không thay đổi mỹ phẩm dưỡng da ít nhất 6 tuần trước đám cưới

Da bạn hoàn toàn có thể bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hay tệ hơn là sưng lên như bị ong cắn nếu bạn sử dụng một loại mỹ phẩm mới chưa từng dùng trước đó.

5. Không cắt hay thay đổi màu tóc 2 ngày trước khi cưới

Nếu bạn có ý định làm tóc, nên làm từ 1 tháng trước. Nếu bạn thay đổi kiểu tóc quá cận ngày cưới bạn sẽ không có thời gian sửa chữa nếu tóc bị hư.

Cô dâu tóc đen môi đỏ

Mái tóc đẹp rất quan trọng với cô dâu trong ngày cưới

6. Không ăn nhiều thức ăn mặn tuần trước đám cưới

Vì những loại thực phẩm có nhiều muối sẽ khiến cơ thể bạn bị tích nước khiến bạn không chỉ tăng cân mà mặt cũng có khả năng bị phù lên.

7. Không mặc áo ngực đêm trước ngày cưới

Vì dây áo ngực sẽ để lại những đường lằn màu hồng khó coi trên vai bạn, tất cả sẽ lộ ra ngoài khi bạn mặc những kiểu váy cưới cúp ngực.

8. Đừng quên uống nước

Thiếu nước sẽ làm da bạn xám xịt thiếu sức sống. Nếu muốn da bạn hồng hào rạng rỡ, hãy uống đủ nước.

9. Không cầm theo hộp đồ khẩn cấp

Đó có thể là băng vệ sinh, bông ráy tai, giũa móng tay, kéo cắt móng… tất cả những thứ có thể giúp bạn xử lý những tình huống khẩn cấp như tới tháng, móng tay bị xước hay côn trùng bay vào tai, mắt.

10. Không dùng gel định hình tóc đêm trước ngày cưới

Tưởng tượng xem sáng mai tóc bạn sẽ như một ổ rơm, nếu muốn tạo kiểu tóc mới bạn bắt buộc phải gội, sấy lại rất mất thời gian.

RơmK