Thay vì chọn các điểm chụp hình cưới tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Vũng Tàu vốn đã trở thành quen thuộc, không còn mới lạ nữa, các cặp đôi có thể tìm đến biển Hồ Cốc một địa điểm "hot" trong vài năm trở lại đây để được hòa quyện tình yêu đôi lứa vào với biển xanh cát trắng và nắng vàng.

Đến với Hồ Cốc - Vũng Tàu bạn chỉ mất 1 ngày để thực hiện được album cưới đẹp lung linh mà không phải mất nhiều thời gian. Chụp hình cưới tại đây ta thấy như gió biển làm cho tình yêu thêm mặn mà; như nắng biển làm cho từng kiểu ảnh thêm lung linh và màu xanh của biển trời làm cho chuyện tình đôi lứa thêm biếc xanh.

 

Ngoài ra, Hồ Cốc còn tạo sự khác biệt so với các bãi biển ở nơi khác ở một điểm chụp hình cưới độc đáo mà tất cả các studio chuyên nghiệp đều không thể bỏ qua. Đó là khu vực có hồ nước lên xuống theo thủy triều với những tảng đá ven và giữa hồ, với rừng dương bao quanh. Thiên nhiên như đã sắp đặt những tảng đá giữa bối cảnh nước và rừng dương để có chỗ cho bạn tha hồ tạo dáng.

Thêm nữa, xu hướng chụp hình cưới dưới nước ấn tượng đang được nhiều đôi uyên ương quan tâm, chú ý. Bạn có muốn thực hiện ngay một bộ ảnh cưới như vậy không? Hãy đến với địa điểm Hồ Cốc - Vũng Tàu để có bức ảnh cá tính, độc đáo mà lại mềm mại, thuần khiết.

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng.

Lê Thành Wedding
443  Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận,
Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

ĐT: 0908 634 565 - 0977 444 317

Tags:

ngoại cảnh Vũng Tàu, ngoại cảnh Hồ Cốc Vũng Tàu, album cưới đẹp, album Hồ cốc, chụp hình cưới Hồ Cốc, album cưới đẹp

 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565