Phim trường White House một trong những phim trường được yêu thích nhất của những cặp đôi đang muốn viết lên câu chuyện tình yêu của mình trước khi bước vào cuộc hôn nhân tuyệt vời của họ. Đến với phim trường chụp ảnh cưới white house bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp qua từng góc ảnh. Phim trường được lấy từ cảm hứng từ miền đồng quê ở Châu Âu nhuộm chút phong cách Vintage đầy cảm xúc pha lẫn chút phá cách táo bạo trong sắc màu.

Có lẽ cặp đôi nào cũng mong muốn mình có một bộ ảnh cưới thật đẹp để làm dấu mốc, kỷ niệm cho ngày quan trọng nhất cuộc đời của mỗi người. Với những góc ảnh của lethanhstuio bạn sẽ có cơ hội sở hữu một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và vô cùng đa dạng.

 

Tuy chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng White House đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng ảnh cưới nghệ thuật. Không chỉ gây ấn tượng với diện tích rộng gần 3.000 mét vuông được dàn dựng công phu và tỉ mỉ, không gian của White House còn có thể đem đến hơn 100 góc chụp với nhiều phong cách đa dạng và đặc sắc. Cho dù bạn mong muốn phong cách vintage cổ điển và sang trọng hay hiện đại, vui tươi, nhí nhảnh, tất cả đều sẵn sàng trong khuôn viên của phim trường mà việc di chuyển chỉ trong nháy mắt.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không cùng người thương của bạn đến với lethanhstudio để có những thước ảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất, lãng mạn nhất để đánh dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Liên hệ chụp ảnh cưới :lethanhstudio

Áo Cưới Lê Thành

Địa Chỉ :703 (B144A cũ) Nguyễn Văn Quá,

P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Di Động:0908.634.565 - 0977.444.317

Email:studiolethanh@gmail.com

Websites :http://lethanhstudio.com/   

Tags:

Chụp ảnh cưới quận 12 , chụp ảnh cưới quận gò vấp , chup anh cuoi dep quan 12,Phim truong White House, chup anh cuoi phim truong, anh cuoi dep phim truong, chup anh cuoi dep, Phim trường White House, chụp ảnh cưới phim trường, ảnh cưới đẹp phim trường, chụp ảnh cưới đẹp

 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565