Kết hôn là một trong những chuyện trọng đại của cả một đời người. Vì vậy dân gian ta thường có quan niệm “xem tuổi cho vợ chồng” trước khi cưới để tránh những tuổi ĐẠI KỴ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân sau này. Dưới đây là cách chọn tuổi kết hôn cho người tuổi Giáp Tý cùng xẹm nhé!!!

Đôi Nét Về Tình Duyên Tuổi Giáp Tý!

Về Tình Duyên, thì tuổi Giáp Tý tuy nhiên bây giờ thì đã hưởng được nhiều êm ấm trong gia đình.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 11 và tháng 12, thì có nhiều thay đổi về lương duyên hay ít ra cũng có nhiều đau khổ về đàn bà.

tinh-duyen-tuoi-giap-ty-nam-mang

Nếu bạn sinh vào những tháng: 5,6 và tháng 9 thì số lương duyên phải thay đổi 3 lần.

Và nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 7, 10, 11 và tháng 12 thì bạn hai lần thay đổi lương duyên.

Ngoài ra nếu sinh vào những tháng: 3, 4 và tháng 8 này thì cuộc lương duyên trở nên chung thủy.

Lương duyên có nhiều khe khắt, thì phải tùy theo tháng sinh của bạn mà tạo lấy hoàn cảnh xảy ra trong cuộc đời. Vậy bạn nên cần nhớ xem sinh vào tháng nào để xem cuộc đời còn có thay đổi nữa hay không.

Lựa Chọn Vợ/Chồng

Thông thường khi đã yêu thương nhau, thì người ta không nghĩ đến sự trùng hợp tuổi tác, cũng như việc lương duyên không lựa chọn, vì việc Vợ/Chồng có liên quan mật thiết đến sự sống rất nhiều! nếu như sự lựa chọn của bạn không đúng sẽ phải có nhiều khổ tâm, lo toan, sống một cuộc đời bần tiện “Vậy trong lương duyên cũng cần lựa chọn cho kỹ càng”.

Tuổi Vợ/Chồng hợp với tuổi mình mới làm ăn phát đạt được! Sau đây là những tuổi trùng hợp, có thể tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý cho bạn, đó là những tuổi như: Giáp Tý hai vợ chồng cùng một tuổi, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi.

tuoi-giap-ty-lay-vo-tuoi-gi

Nếu bạn mà lỡ kết hôn với những tuổi: Nhâm Thân, Mậu thìn, Nhâm Tuất, Canh Thìn thì chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi. Những tuổi này tuy được trùng hợp đôi chút, nhưng không hoàn toàn hưởng được phú quý, mà chỉ có sự êm ấm, đủ ăn, đủ mặc mà thôi.

Nếu có lỡ kết duyên với những tuổi: Ất Sửu, Tân Mùi, Bính Tý thì bạn sống một cuộc đời cơ cực, luôn luôn túng thiếu, không đem lại một sự ấm no và sung sướng trong cuộc đời.

Bạn cần tránh những tuổi trên đây, trong cuộc kết hôn, hay lựa chọn lương duyên, nếu không, cuốc đời bạn sẽ sống có nhiều đau buồn, duyên số nghèo nàn quá đỗi.

Nếu bạn gặp tuổi trùng hợp với tuổi Giáp Tý, bạn cũng không nên cưới vợ hay định việc lương duyên vào những năm mà bạn ở vào tuổi 19, 21, 27, 31, 33 và 39. Bạn gặp những năm này mà dính việc hôn nhân thì có xui xẻo, làm ăn có nhiều xung khắc hay thường chịu cảnh phòng không, gối lẻ, dù có tuổi trùng hợp cũng bị hoàn cảnh trên.

Tuổi Giáp Tý “Nam” mà sinh vào những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và 12 này bạn sẽ có nhiều vợ, hay ít ra cũng nhiều lần thay đổi lương duyên, hay ít ra cũng phải có nhiều đau buồn về tình duyên. Những tháng này là những tháng nam mạng đa thê hay đau khổ vì đàn bà. Bạn nên nhớ tháng sinh để biết được việc trên.

Tags:
 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565