Phim trường Green House quận 2 được hình thành dựa trên sự tâm huyết của những con người yêu thích nhiếp ảnh nhằm tạo ra cái mới cho mọi người trải nghiệm theo một phong cách tự nhiên nhất.

Phim trường GreenHouse nhằm mang lại cho các bạn một cái mới từ thiên nhiên hoang dã hòa quyện với con người để tạo nên tấm hình đẹp nhất, ưng ý nhất.

 Phim trường Greenhouse được tổ chức, sắp xếp và lên ý tưởng một cách khoa học nhất nhằm giữ lại nguyên các phong cảnh thiên nhiên hoang dã, gồm sông nước, núi non. Kết hợp vào cảnh thiên nhiên với những chú cừu, chú ngựa  cực kỳ dễ thương, tạo nên sự hài hòa trong bức ảnh về thiên nhiên.

Phim trường GreenHouse sẽ mang lại cho bạn những gì thật sự tự nhiên nhất với phương châm " đi về với thiên nhiên hoang dã "

Bạn và người thân sẽ có được những giây phút cực kỳ thư giãn bên tách cafe nóng và chiêm ngưỡng những phong cảnh hữu tình nơi đây.

 

 

Không ồn ào, không cầu kì, không bị gò bó bởi những cảnh nhân tạo, phim trường Green House luôn cố gắng mang lại cho bạn sự trải nghiệm thoải mái nhất cùng với những tấm hình kỷ niệm mang đầy màu sắc thiên nhiên và  hơi thở của cuộc sống thanh bình.

 Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới thì còn chần chừ gì nữa .... hãy liên hệ với Lê Thành  Studio  để được tư vấn thêm .

Lê Thành Studio
443 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận,
Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

ĐT: 0908 634 565 - 0977 444 317.

Tags:

Phim trường green house, chụp ảnh cưới phim trường green house, ảnh cưới phim trường green house, ảnh cưới đẹp phim trường green house, chup anh cuoi phim truong green house, anh cuoi dep phim truong green house

 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565