Phim trường White House một trong những phim trường được yêu thích nhất của những cặp đôi đang muốn viết lên câu chuyện tình yêu của mình trước khi bước vào cuộc hôn nhân tuyệt vời của họ. Đến với phim trường chụp ảnh cưới white house bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp qua từng góc ảnh. Phim trường được lấy từ cảm hứng từ miền đồng quê ở Châu Âu nhuộm chút phong cách Vintage đầy cảm xúc pha lẫn chút phá cách táo bạo trong sắc màu.

Có lẽ cặp đôi nào cũng mong muốn mình có một bộ ảnh cưới thật đẹp để làm dấu mốc, kỷ niệm cho ngày quan trọng nhất cuộc đời của mỗi người. Với những góc ảnh qua phim trường White House bạn sẽ có cơ hội sở hữu một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và vô cùng đa dạng.

Những cặp đôi chụp hình cưới tại phim trường White House đều ví nơi đây “ Tinh khiết “ như vẻ đẹp cô dâu hay “ Lãng mạn “ như câu chuyện tình yêu là tiêu chuẩn mà White House thật sự mong muốn mang đến cho mỗi bộ ảnh.

Phim trường White House sẽ giúp các cặp đôi thoải sức sáng tạo với nhiều cảnh chụp khó nhất cập nhập những xu hướng chụp ảnh được nhiều cặp đôi yêu thích nhữ “ chụp ảnh dưới nước “, “ chụp cảnh ban đêm , hay phong cách “ úp ngược “ nếu bạn đang tìm bộ ảnh chất nhất .Với diện tích rộng gần 3000m2 +gần 100 phối cảnh ,đến White House bạn sẽ có cơ hội sở hữu 1 bộ sưu tập ảnh cưới khổng lồ và thật đa dạng.

Thật tuyệt vời khi bạn không cần phải đến những địa điểm nổi tiếng như Hội An, Nha Trang, Đà Lạt…. Mà bạn vẫn có nhưng khung ảnh như chính đến nơi đó để chụp vậy. Sự xuất hiện của nhiều phim trường chụp ảnh cưới white houes đã phần nào khắc phục khó khăn trong việc đạt được những bộ ảnh cưới như ý với quy mô hoành tráng và sự đầu tư trong khâu thiết kế, phối cảnh.

Tuy chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng White House đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng ảnh cưới nghệ thuật. Không chỉ gây ấn tượng với diện tích rộng gần 3.000 mét vuông được dàn dựng công phu và tỉ mỉ, không gian của White House còn có thể đem đến hơn 100 góc chụp với nhiều phong cách đa dạng và đặc sắc. Cho dù bạn mong muốn phong cách vintage cổ điển và sang trọng hay hiện đại, vui tươi, nhí nhảnh, tất cả đều sẵn sàng trong khuôn viên của phim trường mà việc di chuyển chỉ trong nháy mắt.

Không chỉ dừng lại ở sự đa dạng trong phong cách và bối cảnh, phim trường White House còn đem đến sự độc đáo và ấn tượng với phong cách chụp ảnh đêm vô cùng lãng mạn với hàng ngàn ngọn đèn và nến lung linh. Việc chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm là việc vô cùng khó khăn và không hề dễ dàng ngay cả với những tay máy chuyên nghiệp. Thế nhưng khi đến với phim trường White House, nhờ sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu ánh sáng, sắp xếp bố cục hợp lý đã cho ra đời những tấm ảnh ấn tượng và độc đáo mà không phim trường nào có được.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không cùng người thương của bạn đến chụp ảnh cưới tại phim trường White House để có những thước ảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất, lãng mạn nhất để đánh dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm chi tiết:

Lê Thành Weddin

443 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận,
Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

ĐT: 0908 634 565 - 0977 444 317.

Tags:

  ngoại cảnh phim trường White house, album White house, album cưới đẹp, chụp ảnh cưới phim trường, album phim trường đẹp, ngoai canh phim truong White House, album cuoi phim truong, hinh cuoi phim truong, chup anh cuoi phim truong

 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565