Nói đến phim trường Long Island chắc có lẽ mọi người đã quá quen thuộc tại Hồ Chí Minh rồi phải không. Nằm tại quận 9 TPHCM nó đã trở thành 1 nơi cực kì nổi tiếng với thiết kế không gian ánh sáng vàng độc đáo tạo nên 1 vẻ đẹp tráng lệ không nơi đâu có được. Với thiết kế nằm trên diện tích lớn, lâu đài nguy nga tráng lệ là trung tâm, xung quanh có nhiều cảnh đẹp vườn cây, hồ cá, hồ bơi, bãi cỏ, . . .

Phim trường chụp hình cưới quận 9 TPHCM lâu đài Long Island tạo nên được sự tiện lợi khi bạn không phải lo lắng về thời tiêt bên ngoài du mưa hay nắng gay gắt thì bộ ảnh cưới của bạn vẫn sẽ đẹp lung linh. Với quần thể kiến trúc Châu Âu nguy nga và tráng lệ rộng 5ha mang vẻ đẹp cực kỳ sang trọng mô phỏng các kiến trúc Châu Âu, Long Island quả là nơi lý tưởng để tạo nên những album hình cưới cùng những thước phim ngoại cảnh tuyệt vời cho bạn.

Quần thể kiến trúc Long Island cũng gần như là một resort siêu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ và khu vực giải trí như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, phòng bar trong nhà, ngoài trời, coffee shop, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu, phòng gym trong nhà, ngoài trời.

Một phần lâu đài là nơi trưng bày đồ nội thất cho khách tham quan. Nội thất bên trong với những vật dụng làm bằng gỗ. Chủ lâu đài này chia sẻ, anh đã có ước mơ từ lâu, có một lâu đài thật đẹp, để làm nơi thờ Chúa để những ai không có cơ hội ra nước ngoài thì khi đến nơi đây sẽ cảm nhận được như mình đang ở châu Âu vậy.

Lợi thế của phim trường Long Island chính là có một không gian nội thất rất nguy nga, với những bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,…đặc biệt là một cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào, những điều kiện cực kì thuận lợi để chụp những bức ảnh đẹp và hoành tráng.

Để bắt đầu một ngày chụp hình cưới tại Long Island thì tin vui cho các cô dâu chú rể là không cần phải dậy quá sớm. Khoảng 8h sáng bạn có mặt tại Long Island, nhận chìa khóa phòng và chỉnh trang đầu tóc, trang điểm cô dâu để bắt đầu chụp ảnh. 

Rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể khi đến với phim trường chụp hình Long Island đều rất hài lòng về cảnh quan cũng như vẻ đẹp mà nó mang lại cho bộ ảnh cưới của các cặp đôi. Nếu bạn yêu thích Long Island thì hãy đến với phim trường này để thực hiện bộ ảnh cưới như mơ của mình nhé.

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng.

Lê Thành Wedding
443  Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận,
Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

ĐT: 0908 634 565 - 0977 444 317.

Tags:

lâu đài Long Island, album Long Island Quận 9, ngoại cảnh Long Island, ngoại cảnh quận 9, chụp hình cưới Long Island, ảnh cưới đẹp, album cưới đẹp, ngoại cảnh phim trường, phim truong quan 9, phim truong Long Island, chup ngoai canh phim truong dep

 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565