Quận 7 là quận thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh, từng là một phần của huyện Nhà Bè trước kia. Quận 7 nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland, và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.(Khu đô thị Nam Sài Gòn)

Có lẽ bạn đang đắm say trong những mộng mơ với bộ hình cưới đẹp lung linh của 2 người. Nhưng khi tỉnh giấc, bạn chợt lo lắng vì vẫn chưa tìm được cho mình một địa điểm để chụp hình cưới ưng ý. Sao bạn không tham khảo những địa điểm mà chúng tôi đã tổng hợp xem thế nào nhỉ? Không cần đi đâu xa bạn vẫn có thể có được những bức hình cưới đẹp ngây ngất ở Quận 7 lại vừa tiết kiệm thời gian, chi phí cho ngày cưới.

Bờ sông Panorama, Khu kênh đào, Hồ bán nguyệt và cầu Ánh Sao, Công viên Lawrensting,...., đều là những nơi ở Quận 7 thu hút khá nhiều cặp uyên ương đến đây để chụp hình cưới, họ chọn nơi này vì đó vừa tự nhiên, mộc mạc, và mang 1 vẽ gì đó hiện đại trong mỗi bức hình mang lại.

 

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng.

Lê Thành Wedding
443 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận,
Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

ĐT: 0908 634 565 - 0977 444 317.

 

Tags:

ngoại cảnh quận 7, album cưới quận 7, chụp hình cưới quận 7, album cưới đẹp quận 7, ảnh cưới đẹp quận 7, album cưới Phú Mỹ Hưng, chụp hình cưới Phú Mỹ Hưng

 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565