Chụp hình cưới ngoại cảnh tại Hồ Đá mỗi mùa lại mang một dấu ấn rất riêng.  Những bức ảnh xa xăm, chạy dài theo một sườn núi bất tận. Và đặc biệt Hồ đá có những vách núi cheo leo, những đỉnh đèo gạch gềnh nhưng đầy quyến rũ. Nước Hồ Đá xanh trong, nên những bức ảnh chụp từ các đỉnh núi xuống mặt hồ tạo độ sâu và sự thanh bình. Nếu bạn chọn được một ngày nắng, mây trời trông xanh thì còn gì bằng nữa. 

 

Hồ đá sẽ như một viên ngọc lấp lánh trong bình pha lê.

  Những rừng tràm lá khô rụng khi lên hình lại tạo ra những bức ảnh mùa thu thật lãng mạn. Mùa mưa thì cây cỏ bắt đầu xanh tốt, hoa lá điểm tô thêm sắc thắm cho đất trời.

 

Có lẽ bạn đang đắm say trong những mộng mơ với bộ hình cưới đẹp lung linh của 2 người. Nhưng khi tỉnh giấc, bạn chợt lo lắng vì vẫn chưa tìm được cho mình một địa điểm để chụp hình cưới ưng ý. Sao bạn không tham khảo những địa điểm mà chúng tôi đã tổng hợp xem thế nào nhỉ? Không cần đi đâu xa bạn vẫn có thể có được những bức hình cưới đẹp ngây ngất ở Quận 7 lại vừa tiết kiệm thời gian, chi phí cho ngày cưới.

 

 Những hàng cây xuyên bóng mát có anh và em 

 

Hãy đến với lethanh studio để có những hình ảnh đẹp nhất. 

Liên hệ chụp ảnh cưới :lethanhstudio

Áo Cưới Lê Thành

Địa Chỉ :443 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Di Động:0908.634.565 - 0977.444.317

Email:studiolethanh@gmail.com

Websites :http://lethanhstudio.com/   

 

Tags:

Chup anh cuoi q12 , chup hinh cuoi quan 12 ,chup hinh cuoi dep quan12, chụp ảnh cưới quận 12 ,chup anh cuoi ngoai canh dep, hinh cuoi dep, anh cuoi phim truong, anh cuoi ngoai canh

 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565