Lựa chọn studio chụp hình gia đình ghi dấu lại những thời khắc hạnh phúc của ông bà, ba mẹ cùng con cháu. Nếu để ý quan sát bạn cũng sẽ thấy các địa điểm cung cấp dịch vụ chụp ảnh mọc lên mỗi ngày, địa điểm lớn cũng có, địa điểm bé cũng có, khá đa dạng và phong phú. Nhưng chất lượng và sự uy tín của các địa điểm này vẫn chưa có một cơ sở gì để khẳng định. Đây chính là vấn đề nan giải với chính bản thân bạn và những người đang có nhu cầu chụp ảnh gia đình hay cụ thể hơn là chụp ảnh gia đình ở Tp. Hồ Chí Minh.

Nếu đã và đang sinh sống tại Quận 12 chắc hẳn bạn đã từng được nghe qua hoặc biết đến địa điểm chụp hình gia đình đẹp có tiếng đó là Lê Thành Studio. Lê Thành Studio lại có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Hầu hết những khách hàng chọn Studio chụp hình gia đình đều có những đánh giá tốt về dịch vụ khách hàng, chất lượng ảnh và mức chi phí.

Cũng đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, toàn bộ hoạt động trong suốt quá trình hình thành, phát triển và cho đến thời điểm hiện tại, Lê Thành Studio luôn hướng đến đem lại một lợi ích tốt nhất cho khách hàng và luôn mong muốn đáp ứng được hết những yêu cầu đặt ra của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 443 nguyễn văn quá, quận 12, HCM

Điện thoại: 0908634565 0977444317

Website:www.lethanhstudio.com

 

Tags:
 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565