Tại sao nên chụp hình cho bé yêu?

Chụp hình cho bé là tổng hợp những hình ảnh được thể hiện trong những dịp quan trọng như đầy tháng, thôi nôi, ngày sinh nhật hoặc những dịp như lễ, tết... Liên hệ với Lê Thành  Studio để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đáng yêu của bé.

Studio Lê Thành là địa chỉ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp và nổi tiếng hàng đầu tại Quận 12. Là studio chuyên chụp hình gia đình và bé với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình và tinh thần làm việc nghiêm túc. Hầu hết họ đều là những cộng tác viên trẻ tuổi có khiếu thẩm mỹ và óc sáng tạo, những ý tưởng tuyệt vời để chụp hình bé và gia đình và bé.

CHỤP ẢNH CHO BÉ TẠI QUẬN 12 ở Lê Thành Studio

 Giới thiệu về Lê Thành Studio: chụp hình em bé quận 12

Chúng tôi là  Studio Lê Thành – Team chuyên chụp ảnh cho bé và gia đình chuyên nghiệp Tại HCM . Mỗi năm, chúng tôi phục vụ hàng nghìn khách hàng và cảm ơn sự yêu mến của bạn đã danh cho Studio Lê Thành chúng tôi.

Chụp hình sơ sinh tại quận 12

Sơ sinh là giai đoạn trong tháng khi con bạn được một tháng tuổi. Chụp ảnh sơ sinh cho bé tốt nhất là trong độ tuổi từ một đến bốn tuần tuổi. Đây là thời điểm chụp ảnh cho bé đẹp nhất. Các chuyên gia chụp ảnh của  Studio Lê Thành giúp bạn dễ dàng tạo dáng chụp ảnh theo đúng vóc dáng và mong muốn của mẹ. Việc tạo dáng khó hơn đối với trẻ sơ sinh từ 2 đến 3 tháng tuổi. Một số tư thế không được tạo ra vì các bé thức. Cố gắng tạo những tư thế này sẽ không an toàn cho bé. Vì vậy, chụp hình cho bé tại quận 12 sẽ đảm bảo sự bài bản và chuyên nghiệp trong việc chăm sóc bé.

Trẻ em ở độ tuổi này từ khoảng 2,8 kg đến 4,5 kg. Chụp ảnh cho trẻ sơ sinh tại  Studio Lê Thành có sẵn quần áo và phụ kiện chụp ảnh trẻ em phù hợp với các concept có sẵn trong studio.

Chụp hình cho trẻ sơ sinh rất quan trọng. Đó là khoảnh khắc đầu tiên trong cuộc đời của một đứa trẻ sơ sinh. Thời điểm này khá ngắn ngủi, nếu bố mẹ bỏ qua thời điểm vàng để chụp ảnh trẻ sơ sinh thì sẽ không thể thực hiện được chụp những bức ảnh đẹp như vậy. Khi bé được 3-4 tháng tuổi sẽ chuyển sang giai đoạn chụp ảnh cho bé.

Chụp ảnh thôi nôi – Chụp ảnh cho bé tại Quận 12

Chụp hình thôi nôi  là giai đoạn chụp ảnh khi bé tròn một tuổi. Chụp ảnh cho bé  tại Studio Lê Thành có đầy đủ đồ đạc như quần áo, giày dép, mũ nón. Các bối cảnh được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Giúp cha mẹ có những bức ảnh họ muốn cho con mình.

Chụp hình thôi nôi bé trai tại Studio Lê Thành.

Chụp ảnh thôi nôi cho bé ở  Studio Lê Thành, có nhiều bối cảnh. Thoải mái để bố mẹ chọn một khung cảnh mà bé thích rồi chụp cho bé những bức ảnh ưng ý.

Khung cảnh đa dạng và đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản.  Các bậc phụ huynh có thể yên tâm chọn  Studio  Lê Thành là địa điểm chụp ảnh cho bé tại Quận 12.

Cha mẹ có thể tự do lựa chọn quần áo và concept mà họ thích nhất tại  Studio Lê Thành. Nếu bạn đang chụp ảnh cho bé ở Quận 12  thì Studio Lê Thành  là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Chụp hình sinh nhật cho bé tại Quận 12

Sinh nhật của một em bé cũng vậy, nó đánh dấu sự khởi đầu và lớn lên của một em bé. Bữa tiệc sinh nhật của bé chắc chắn là một kỉ niệm khó quên của mỗi gia đình có con nhỏ khi chúng tròn 1 tuổi.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lê Thành Studio
Địa Chỉ : 443 Nguyễn Văn Quá, KP4, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Di Động: 0908.634.565 - 0977.444.317
 facebook: www.facebook.com/studiolethanh/ 
Email:

studiolethanh@gmail.com

Websites :

http://lethanhstudio.com                     

Tags:
 
Khuyến mãi Cưới Lê Thành
x
0908.634.565